Sunday, May 9, 2021

हॅप्पी मदर्स डे

 365 दिवसांपैकी मी एक दिवस तिला आराम दिला

हॅपी मदर्स डे म्हणून मी आईला सलाम दिला

माझ्या आईला आणि माझ्या मुलाच्या आईला सुदधा 

होम मिनिस्टर असणाऱ्या या दोन राण्यांना एक दिवसाचा लुटीपूटीचा  गुलाम दिला

सकाळपासून केली कामाची यादी

म्हटलं आज दोनो मेमसाब को सब से आझादी

पण कामाची यादी कशी वाढतच जाते

जितकी करावी कामे पुन्हा कशी ही नव्याने येते

12 वाजेपर्यंत झाली माझी दमछाक

रोज या  कश्या करतात सगळं एका दमात??

रोज आपला टीकाकार कसा एकदम जागा असतो

मीठ जरी कमी असेल तर आईच्या पाककौशल्याचा उद्धार होतो

एक दिवस काही आईसाठी पुरेसा नाही

#share the load हेच सत्य त्याशिवाय पर्याय नाही

तरीही विशेष दिवस म्हणून मी केली कविता खास

आणि माझी आई आणि माझ्या मुलाची दोघीही म्हणाल्या शाब्बास !!


जयदीप भोगले!!

9 मे 2021

No comments:

Post a Comment

31 डिसेम्बर

  31 डिसेंबर मला भारी अजब वाटते  कधी मागच्या वर्षाचा कॅलिडोस्कोप   तर कधी नवीन वर्षाची दुर्बीण वाटते तिला पहिल्या भेटीची भाषा कळते नव्या काम...