Sunday, July 23, 2017

थ्री बीएचके



मनातलं एकदम खर झालं तर
 एक थ्री बीएचके घेऊन टाकू आता लवकर

 प्रशस्त बेडरूम मुलाची स्टडी रूम
 किचन सुद्धा एकदम असेल ते सुपर
 एक थ्री बीएचके घेऊन टाकू आता लवकर


 बेड कसा इटालियन असेल जणू खास
 मार्बल ची फ्लोरिंग बनवू ती झकास
 पोरांसाठी सुद्धा आणू इम्पोर्टेड बंकर
एक थ्री बीएचके घेऊन टाकू आता लवकर

 मग माझ मुल मला हळूच म्हणाले
 वेळेवर घरी येऊन बाबा किती दिवस झाले?

 मी आणि ममा वाट पाहून झोपतो
उशिरा येऊन तुमचा मुक्काम हॉल मध्ये असतो

 बंकर पेक्षा मला आवडते आईच्याच कुशीत
 आजीची गोष्ट मस्त आणि आमच ते गुपित

 हवा तुमचा वेळ आणि हवे तुमचे हसू
 उशीची फेकाफेकी कधीतरी करत आपण बसू


 आई बाबा आणि मी हाच माझा बंगला
भकास तो थ्रीबीचके बाबा नाही चांगला

 जयदीप भोगले
 २० जुलै २०१७

No comments:

Post a Comment

31 डिसेम्बर

  31 डिसेंबर मला भारी अजब वाटते  कधी मागच्या वर्षाचा कॅलिडोस्कोप   तर कधी नवीन वर्षाची दुर्बीण वाटते तिला पहिल्या भेटीची भाषा कळते नव्या काम...