Wednesday, August 12, 2020

विषाची परीक्षा

 जगाला आता मला घाबरायचे नाही

 तुझ्याशिवाय आता मला राहायचे नाही

चूक काय आणि बरोबर काय

याचा हिशोब मला लावायचा नाही

प्रेम म्हणू का सवय आहे ही

हाच प्रश्न पडतो सखे तुलाही

स्वर्ग जरी मिळाला मला जरी 

एकट्याने तिथे मला जायचे नाही

एवढ्यात तिने तिचा मुखवटा काढला

अचंबित तिचा चेहरा त्याने तो पाहीला

वाहवत गेले होते मी थोड्या वेळासाठी

जोड्या नेहमी असतात साता जन्माच्या गाठी

माझे नाते पहिले असे तुटणार नाही

तोडून सगळे बंध मी येणार नाही

आता त्याच्या आयुष्यात एक वादळ आले

नांगर तुटलेले जहाज भरकटत निघाले

रुसले खरे प्रेम खोट्या आभासासाठी

हातचे सुख सोडले गेला पळत्याच्यापाठी

पुढची गोष्ट मला सांगायची नाही

आणि म्हणुनच ... विषाची परीक्षा कुणी पहायची नाही


जयदीप भोगले

11 ऑगस्ट 2020

1 comment:

  1. खुप छान माहिती आहे.आमच्या ब्लॉग नक्की भेट द्या.
    JIo Marathi

    ReplyDelete

31 डिसेम्बर

  31 डिसेंबर मला भारी अजब वाटते  कधी मागच्या वर्षाचा कॅलिडोस्कोप   तर कधी नवीन वर्षाची दुर्बीण वाटते तिला पहिल्या भेटीची भाषा कळते नव्या काम...