Monday, March 8, 2021

महिलादिनी ..पाहिले ना मी तुला...

 "होम मिनिस्टर 'बनून घरची घेते जबाबदारी

"घेतला वसा टाकू नको "म्हणते ती प्रत्येक वारी

सदैव राबतानाच .." पाहिले ना मी तुला"

आणि तरीही .."कारभारी लै भारी "म्हणतेस तू मला

"येऊ कशी तशी मी नांदायला" म्हणून भांबावलीस सुरवातीला...

"अगं बाई सासू बाई "म्हणता म्हणता आपलंसं केलंस कुटुंबाला

फक्त असते अपेक्षा तुझी" माझा होशील ना" राहशील ना??

"लाडाची मी लेक "होते  माहेरची मान तरी तू देशील ना ??

महिला दिन वार्षिक नव्हे तर प्रत्येक दिवस तिचा असावा

उत्सव नात्यांचा तेव्हाच होईल हाच विचार मनी ठसावा


जयदीप भोगले

8 मार्च 2021

Wish you a very happy woman's day

No comments:

Post a Comment

31 डिसेम्बर

  31 डिसेंबर मला भारी अजब वाटते  कधी मागच्या वर्षाचा कॅलिडोस्कोप   तर कधी नवीन वर्षाची दुर्बीण वाटते तिला पहिल्या भेटीची भाषा कळते नव्या काम...